GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
0₫

VŨ TRỤ GỬI LỜI NHẮN GÌ ĐẾN BẠN?

Phiên bản dùng thử 2 tháng của năm 2024 sắp kết thúc, bạn sẽ đón chờ những tin tức nào trong thời gian tới?

Hãy thật bình tâm, lắng nghe con tim mình rồi chọn một tụ bài trong ba tụ dưới đây nhé!
 

Còn bây giờ cùng đón nhận thông điệp vũ trụ gửi gắm thôi nào ^^

Tụ 1:

Những điều khó khăn và không may xảy ra thời gian vừa qua sắp kết thúc. Bạn sẽ đón nhận nhiều tin tức tích cực hơn. Khi bạn kéo lại được mood của mình, hãy dành thời gian để nuông chiều bản thân mình như một lời khích lệ nho nhỏ.

Tuy nhiên, cũng đừng quá vô tâm, hãy dành thời gian suy ngẫm về những gì đã học được trong quá trình này. Một người thông thái và khôn ngoan thực sự chính là người luôn hiểu và trân trọng giá trị của những chuyện đã trải qua, dù tốt hay xấu.

Tụ 2:

Dường như bạn đã mất cân bằng trong một hoặc một số khía cạnh của cuộc sống. Sự mất cân bằng này không chỉ khiến cơ thể mà tâm trí bạn cũng trở nên mệt mỏi, uể oải và giảm năng suất làm việc, học tập.

Nếu không thay đổi, cơ thể bạn trong tuần này sẽ vẫn ở thể trạng thiếu sức sống, năng lượng của bạn sẽ ngày càng hao hụt đi. Lời khuyên dành cho bạn trước khi đi ngủ vào mỗi tối là hãy ghi và đánh giá lại cách bạn sử dụng thời gian trong ngày. Từ đó phân chia lại theo cách hợp lý, vừa tối ưu thời gian vừa bảo vệ sức khỏe.

Tụ 3:

Bạn đang nâng cao khả năng đồng cảm và kết nối cảm xúc với những người xung quanh. Tuy nhiên, có một số những mối quan hệ đang vô tình làm hao hụt và cạn kiệt nguồn năng lượng của bạn. Họ có thể không cố ý làm như vậy tuy nhiên bạn cũng nên suy nghĩ lại các mối quan hệ này.

Song song với việc cải thiện các mối quan hệ xã hội, bạn cũng nên quan tâm bản thân hơn, tự hỏi bản thân xem có đang cho nhiều hơn nhận không. Từ đó có cách ứng xử và đối đãi với chính mình một cách tốt hơn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.