GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
0₫

ĐIỀU CẢ ĐỜI 12 CUNG HOÀNG ĐẠO THEO ĐUỔI?

Mỗi người đến với cuộc đời này đều theo đuổi một điều gì đó trong suốt cuộc đời, có thể là tình yêu, gia đình hay là chỉ đơn giản là sự bình yên. Thông qua đọc vị tính cách của 12 cung hoàng đạo, phần nào khám phá được mỗi cung sẽ có một mong cầu khác biệt. Vậy thì điều cả đời 12 cung hoàng đạo theo đuổi là gì? Cùng Yên tìm hiểu nhé!

THIÊN BÌNH VÀ SONG NGƯ

Điều mong muốn nhất: tình yêu và sự bình yên.

Theo dự đoán về điều 12 cung hoàng đạo mong muốn nhất, trên đời này Song Ngư mong muốn và khao khát tình yêu. Với tình yêu, họ có thể tạo ra rất nhiều giá trị, hầu như sẽ không có ai cung Song Ngư nghi ngờ về điều này.

Nhưng đối với cung Thiên Bình, nhiều người cho rằng họ muốn sắc đẹp hay sự giàu có, thực tế không phải vậy, người Thiên Bình suốt đời theo đuổi tình yêu và sự bình yên. Thiên Bình là kiểu người có thể khiến mọi người thấy vui vẻ nhưng bản thân họ lại luôn thấy trống trải. Họ đôi lúc bỏ qua những gì mình muốn chỉ để làm người khác hạnh phúc. 

Cho dù đó là tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu của người yêu, hay sự cống hiến và lòng thương yêu của họ đối với vạn vật trên đời... cung Song Ngư và Thiên Bình luôn mong muốn được sống trong một môi trường yên bình, ấm áp và thân thiện - nơi mọi người đối đãi với tình yêu thương lẫn nhau.

SƯ TỬ VÀ THIÊN YẾT

Điều mong muốn nhất: tiếng vỗ tay và sự công nhận.

Về cơ bản mà nói, Sư Tử và Thiên Yết có nhiều điểm khá giống nhau, cả hai đều hy vọng mình có thể thành công, và thành công đồng nghĩa với việc nhận được nhiều tràng pháo tay hơn cũng như nhận được sự tôn trọng và công nhận từ người khác.

Sư Tử háo hức và tự tin vào sự xuất sắc của mình, đầy kiêu ngạo và muốn đứng giữa sân khấu để mọi người cổ vũ cho mình. Tuy Thiên Yết không thể hiện thẳng thắn như Sư Tử trong việc bày tỏ ý định nhưng sâu thẳm trong lòng, dù ở trước sân khấu hay ở hậu trường, họ cũng đều mong khả năng của mình được công nhận.

Họ luôn đặt tiêu chuẩn cao cho bản thân, hết mình trong mọi công việc và luôn đạt được kết quả xuất sắc, vì vậy họ rất tự tin và có bản lĩnh vượt trội hơn hẳn các cung khác. Những người thuộc hai cung này thường rất mạnh mẽ, độc lập và xuất sắc, đó cũng chính là lý do họ rất hấp dẫn người khác giới.

CỰ GIẢI VÀ MA KẾT

Điều mong muốn nhất: một gia đình êm ấm.

Cự Giải rất nhạy cảm, lúc nào họ cũng cảm thấy bất an nên gia đình chắc chắn là nơi trú ẩn có thể khiến họ cảm thấy ấm áp và đáng tin cậy, vì vậy gia đình là điều họ mong muốn nhất, chỉ khi ở bên gia đình, họ mới có thể cảm thấy hạnh phúc.

Tình huống này đối với Ma Kết hơi khác một chút, chiêm tinh tin rằng Ma Kết không bao giờ sợ khó khăn, họ là những người thực tế và chăm chỉ trong sự nghiệp, nhưng điều họ mong muốn nhất là sống chậm lại khi vô cùng mệt mỏi, nghỉ ngơi và trở về với gia đình sau những phong ba sóng gió ngoài cuộc sống.

Hai chòm sao này làm việc chăm chỉ để có một cuộc sống ấm áp và tươi đẹp bên gia đình, họ không thích lang bạt đó đây, chỉ muốn có một tổ ấm để quay về sau những ngày lao động vất vả. Dù Cự Giải và Ma Kết có ham chơi đến mấy thì điều quan trọng nhất đối với họ luôn là gia đình, không gì có thể thay thế được điều này.

SONG TỬ VÀ NHÂN MÃ

Điều mong muốn nhất: sự tự do của bản thân.

Mặc dù bề ngoài Song Tử và Nhân Mã dường như không có thứ gì họ mong muốn nhất, nhưng thực tế, đối với hai cung này thì tiền bạc, tình yêu,... có thể không phải là hiếm đối với họ, nhưng họ luôn mong muốn có được sự tự do.

Họ mong muốn có nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống và cũng thích sự vui vẻ. Ý thức của họ rất tự giác và họ mong muốn theo đuổi những ước mơ tự do của mình. Đối với họ, trách nhiệm là điều ít quan trọng nhất trong cuộc sống, còn tự do và bản thân là điều họ mong muốn nhất.

Nếu bắt Song Tử và Nhân Mã cứ ổn định với một cuộc sống bình thường cả đời thì đó là cực hình đối với họ, hai chòm sao này khao khát cuộc sống tự do, được phiêu lưu tới những chân trời mới. Để được hạnh phúc, Nhân Mã và Song Tử cần phải cảm thấy tự do, khi ấy họ mới có đủ tinh thần hân hoan để chiến đấu với thử thách của cuộc sống.

KIM NGƯU VÀ XỬ NỮ

Điều mong muốn nhất: sự đủ đầy về mặt vật chất.

Người Kim Ngưu sinh ra đã không có lòng kháng cự với vật chất, họ cũng sẵn sàng chịu đựng gian khổ, chịu khó làm việc để có được nhiều hơn, sẵn sàng làm việc chăm chỉ và không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu này.

Xử Nữ là những người chu đáo, tỉnh táo và kiên nhẫn, mục tiêu của họ thường rõ ràng và xác định. Chiêm tinh tin rằng từ góc nhìn của Xử Nữ, việc theo đuổi tình yêu hão huyền không thực tế bằng việc theo đuổi thành công trong sự nghiệp. Điều Kim Ngưu và Xử Nữ mong muốn nhất là được sống một cuộc sống thoải mái, nhàn hạ khi giàu có và không phải lo chuyện tiền bạc.

Nếu ai nói chuyện không thực tế thì có lẽ không hợp để nói chuyện cùng hai chòm sao này. Kim Ngưu và Xử Nữ sẽ dễ dàng “đổ” bởi những anh chàng thực tế và kinh tế.

BẠCH DƯƠNG VÀ BẢO BÌNH

Điều mong muốn nhất: một cuộc sống dễ chịu và thoải mái.

Mặc dù Bạch Dương mang lại cho mọi người ấn tượng rằng họ luôn là người năng nổ và rất hào hứng trong mọi cuộc chơi tuy nhiên sự thật lại không như vậy. Họ có thể rất hướng ngoại nhưng họ sẽ chỉ thực sự thoải mái khi ở cạnh những người thân quen. Nếu được lựa chọn, Bạch Dương sẽ mong muốn được sống trong bầu không khí thoải mái, dễ chịu để trò chuyện hay cùng gia đình và những người bạn thân.

Điều này có phần giống với Bảo Bình, chòm sao cư xử thông minh, có tư duy nhanh nhạy và khác thường nhưng cũng mong mình có một cuộc sống yên ổn, không ốm đau bên cạnh những người thân thiết nhất.

Hai chòm sao này luôn thích ở cạnh những người mang lại cho họ cảm giác ấm áp, được bao bọc và che chở giống như một gia đình.

 

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Twila 25/04/2024

I have bern browsing online more than three hoours these
days, yet Inever discovered any interesting article like yours.
It is lovely worth enough for me. In my view, if alll site owners and
bloggers made excellent content material as you probably did, the neet
will be much more useful than eer before.

Review my website: https://61c5af7d884d8.site123.me/