GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
0₫

Valentine Đen là ngày gì?

Valentine Đen là gì? 

Valentine Đen là ngày dành riêng cho những người theo chủ nghĩa độc thân hoặc đang đi tìm cho mình một nửa còn lại của mình. Ngày Valentine Đen là ngày 14/04 hàng năm, sau ngày Valentine Trắng 1 tháng và Valentine Đỏ 2 tháng.

Vào ngày này, hội người độc thân hay còn gọi vui là “ế” sẽ tụ họp lại với nhau để cùng vui chơi ăn, uống.

Nguồn gốc Valentine Đen

Valentine Đen có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Vào ngày này, người ta sẽ dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau chuyện tình cảm không như ý của bản thân.

Họ mặc trang phục màu đen rồi cùng nhau ăn mì Jajang (mì tương đen) truyền thống để cầu mong sẽ sớm tìm được nửa kia của mình và cũng để thể hiện rằng cuộc sống của người độc thân cũng rất vui vẻ, hạnh phúc.

Đây là cách mà họ tổ chức ngày Valentine Đen khi mà nó mới xuất hiện còn hiện nay khi ngày này đã được biết đến rộng rãi hơn thì giới trẻ có nhiều cách khác để kỷ niệm.

Bạn có thể lên lịch trình với hội độc thân để đi dã ngoại, tổ chức tiệc nướng BBQ rồi kết thúc một ngày bằng buổi tâm sự thâu đêm.

Ý nghĩa ngày Valentine

Valentine Đen được xây dựng dựa trên yếu tố lãng mạn của ngày lễ tình nhân Đỏ và Trắng. Nếu như hai ngày trên là ngày để các cặp đôi trao quà cho nhau thì Valentine Đen sinh ra để tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Vào ngày 14/04, những người độc thân dù không có hoa hay socola nhưng họ sẽ tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của họ. Có người sẽ cùng bạn bè đi chơi, xem phim, ăn uống hoặc có người dành thời gian riêng cho mình một ngày để nghỉ ngơi, thư giãn.

Valentine Đen được sinh ra với ý nghĩa mong muốn những người độc thân cảm nhận được hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại và trân trọng khoảng thời gian khi “chưa thuộc về ai”.

Ngày lễ Valentine Đen sắp đến gần, đây chính là cơ hội để bạn tự đối xử tốt với bản thân mình đấy. Đừng quên tự thưởng cho bản thân một ngày thư giãn, cùng ra ngoài tận hưởng không khí đầu tháng tư hay chỉ đơn giản là một món quà nhỏ để thêm yêu thương và trân trọng bản thân mình hơn. 

Chúc mọi người có một ngày Valentine Đen thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. ❤

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.