GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
0₫

Tại sao 20/3 hàng năm lại là quốc tế hạnh phúc?

QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 

Vào năm 2012, Liên hợp quốc đã công bố ngày 20/3 hằng năm là Ngày quốc tế hạnh phúc theo đề xuất của Bhutan - một quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các yếu tố về sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi trường, chất lượng quản lý mức sống và chất lượng sống của người dân.

Theo Liên hợp quốc, Ngày quốc tế hạnh phúc là một dịp để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của hạnh phúc trong cuộc sống của nhân loại trên khắp thế giới. Liên hợp quốc cũng lưu ý thêm rằng hạnh phúc không chỉ bắt nguồn từ sự sung túc về kinh tế mà còn từ những cử chỉ quan tâm, biết ơn và tử tế giữa con người với nhau và mọi người cần trân trọng và lan tỏa hạnh phúc đang có vì một thế giới hạnh phúc và tốt đẹp hơn. 

“Hạnh phúc cho mọi người” là chủ đề của Ngày quốc tế hạnh phúc năm nay nhằm khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình và cộng đồng.

LỜI CHÚC Ý NGHĨA NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, hãy cùng gửi đến gia đình và người thương của bạn những lời chúc tốt đẹp để gắn kết tình cảm và lan tỏa những điều tốt đẹp đến nhiều người hơn nhé.

Tiệm gửi đến bạn gợi ý những lời chúc ý nghĩa để gửi đến ba mẹ và người thân:

  • Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc, con chúc ba mẹ mãi an yên, hạnh phúc và luôn vui vẻ trong cuộc sống. Con cảm ơn ba mẹ những tháng ngày vừa qua đã vất vả nuôi nấng chúng con thành người. Con yêu ba mẹ rất nhiều!

  • Chúc ba mẹ kính yêu của con có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

  • Cảm ơn ba mẹ vì đã sinh ra và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn, luôn dành tình thương yêu vô bờ bến cho chúng con. Trong ngày đặc biệt này, con chỉ muốn nói với ba mẹ rằng, con cảm ơn ba mẹ và con yêu ba mẹ rất nhiều.

  • Con chúc ba mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên ba mẹ mỗi ngày. Ba mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu ba mẹ của con.

  • Chúc cho người đàn ông vĩ đại nhất trên thế gian này luôn mạnh khỏe và tràn đầy sức sống. Chúc bố thành công hơn nữa, mạnh khỏe hơn nữa, và đặc biệt là, yêu thương mẹ và chúng con hơn nữa.

Còn nếu bạn muốn gửi tới người yêu, nửa kia của đời mình thì tham khảo những câu chúc dưới đây nha:

  • Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa.

  • Em biết không, những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Cảm ơn em vì đã ở cạnh anh… Hãy thật vui trong ngày hôm nay em nhé!

  • Bờ môi ngọt ngào, hơi thở thơm mát, vòng tay ấm áp, bên em, mọi thứ đều như một giấc mơ. Yêu em!

  • Em yêu, em biết không, không chỉ hôm nay mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Mong rằng chúng mình sẽ luôn hạnh phúc bên nhau, cho đến mãi về sau.

Trên đây là những lời chúc Yên gợi ý cho bạn để gửi đến bạn bè, người thân của mình. Chúc bạn có một ngày Quốc tế Hạnh phúc vui vẻ và nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên những người mình yêu thương. 
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.